image banner
BUỔI HỌC TIẾNG ANH ĐẦU TIÊN CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MN TÂN PHƯỚC
☘ ☘Trẻ mẫu giáo là thời điểm não của trẻ đang ở giai đoạn phát triển và hoàn thiện khả năng nghe – nói, nhận biết. Vì thế, sự nhạy bén và thẩm thấu với ngôn ngữ mới của trẻ em sẽ ao hơn người lớn. Điều này giúp việc tiếp thu, nắm bắt, học ngôn ngữ của trẻ dễ dàng và tự nhiên hơn. Đây cũng chính là thời điểm vàng cha mẹ cần cho trẻ tiếp cận với tiếng Anh.
       Thực hiện các văn bản chỉ đạo của ngành, Năm học 2022-2023 nhà trường đã tổ chức triển khai chủ trương cho trẻ em Mẫu giáo làm quen với tiếng Anh tới quý CMHS vào buổi họp cha mẹ trẻ đầu năm học và được sự đồng thuận ủng hộ của cha mẹ trẻ.
        Được sự cho phép của PGD& ĐT huyện Đồng Phú tại Công văn Số: 369/ PGDĐT-GDMN ngày 12/10/20220 về việc cho phép Trường MN Tân Phước tổ chức làm quen với tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo. Nhà trường đã phối kết hợp với Trung tâm Anh ngữ Việt Úc tổ chức triển khai dạy Tiếng Anh cho hơn 100 trẻ ở các lớp mẫu giáo của trường. Đây là lần đầu tiên trẻ được tiếp cận với Tiếng Anh " Học bằng các trò chơi - chơi mà học" Qua buổi trải nghiệm chiều nay các con rất hào hứng và tích cực tương tác cùng giáo viên. Nhà trường rất mong những năm học tiếp theo sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của quý phụ huynh để 100% trẻ em Mẫu giáo của trường MN Tân Phước đều được học tiếng Anh. ☘ ☘ ☘
Dưới đây là một số hình ảnh của các con khi học tiếng Anh tại lớp

 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị