image banner
PhongGDDongPhu
Trường THCS Tân Tiến đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh đã tham gia tốt các cuộc thi được Liên đội phát động trong thời gian qua và tổ chức trao lại huy chương cho tất cả học sinh đã đạt huy chương tại HKPĐ cấp huyện năm học 2023-2024

 🌻🌻🌻Sáng nay Trường THCS Tân Tiến đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh đã tham gia tốt các cuộc thi được Liên đội phát động trong thời gian qua và tổ chức trao lại huy chương cho tất cả học sinh đã đạt huy chương tại HKPĐ cấp huyện năm học 2023-2024.   
                 👏👏Về dự chương trình hôm nay có các thầy cô trong BGH nhà trường, Công đoàn trường, các thầy cô phụ trách thư viện, tổ giáo dục thể chất, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm và học sinh trong toàn trường. Nhà trường đã vinh danh thành tích các vận động viên đạt huy chương tại HKPĐ cấp huyện. Có 107 huy chương đã được trao lại trong sáng nay, qua đó nhằm động viên khích lệ và lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe theo gương bác Hồ vĩ đại. 
 
            💦💥💢 Bên cạnh đó Liên đội cũng đã tham mưu BGH nhà trường tặng giấy khen cho các cá nhân tập thể học sinh tham gia tốt các cuộc thi:  An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai; Viết thư quốc tế UPU lần thứ 53; Vẽ tranh thiếu niên nhi đồng về chiến thắng Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ hôm nay; Sưu tập và tìm hiểu Tem Bưu chính năm 2024 với chủ đề "70 chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem Bưu chính"; "Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học và phòng chống bạo lực học đường và lao động trẻ em tỉnh Bình Phước, năm 2024". Khen thưởng học sinh tham gia tốt hội thi Kể chuyện theo sách huyện Đồng Phú 2024. Tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân đạt thành tích tại chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam rèn đức luyện tài dẫn dắt tương lai" và ngày hội Tiến bước lên Đoàn chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (trong đó có phần thi Rung chuông vàng,  thi ai khéo hơn,đi cà kheo và kéo co).

       1 số hình ảnh tại buổi tuyên dương

anh tin bai

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đã tham gia tốt các cuộc thi được Liên đội phát động trong thời gian qua

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tuyên dương và trao huy chương cho HS đạt thành tích cao tại HKPĐ cấp huyện năm học 2023 - 2024

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Tg: Trần Thị Ngọc Tuyền

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị