image banner
PhongGDDongPhu
Đồng Phú: Tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

       Sáng ngày 19/11/2019, UBND huyện Đồng Phú tổ chức buổi họp mặt Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Dự Lễ kỷ niệm có ông Trần Văn Hồng, Phó bí thư TT Huyện uỷ, bà Ngô Thị Thanh Chung UVBTV HU Chủ tịch MTTQVN huyện, ông Nguyễn Khắc Vĩnh, UVBTV - PCT UBND huyện, ông Hoàng Thanh Sỹ, HUV Trưởng phòng GD&ĐT và lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện, Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường học trên địa bàn huyện; các nhà giáo ưu tú, đại biểu cựu giáo chức; các ông (bà) nguyên là cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo của huyện.

          Tại buổi lễ, bà Võ Trúc Quỳnh, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã ôn lại truyền thống cao đẹp của ngành Nhà giáo Việt Nam và những người làm công tác giáo dục; đồng thời tôn vinh, tri ân những cống hiến to lớn cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo. Phát huy truyền thống ấy, những năm qua ngành giáo dục huyện Đồng Phú đã từng bước phát triển và đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận cụ thể: Năm học 2018-2019, tỷ lệ trẻ 5 tuổi đến trường và tỷ lệ trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt trên 99%; Công tác PCGDMN trẻ 5 tuổi, PCGDTH&THCS luôn được giữ vững và nâng cao. Trong năm học có 100% các trường hoàn thành tự đánh giá theo bộ chuẩn Thông tư 17, 18, 19 của Bộ GD&ĐT cũng như ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy. Cuối năm học, toàn ngành có 429 sáng kiến, giải pháp được công nhận tại cơ sở, 241 sáng kiến được công nhận cấp huyện và 6 sáng kiến đề nghị công nhận cấp tỉnh. 

Ông Trần Văn Hồng, PBT TT Huyện uỷ trao giấy chứng nhận chiến sỹ thi đua cấp tỉnh

          Dịp này, tập thể Trường MN Sơn Ca được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018, trường THCS Tân Tiến được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho năm học 2018 - 2019, 11 đơn vị được nhận bằng khen của UBND tỉnh, 83 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, 03 CSTĐ cấp tỉnh (bà Nguyễn Thị Thạo, HT TH Đồng Tiến, bà Lê Thị Mai, PHT MN Tân Lập, bà Hồ Thị Hồng Linh, GV trường MN Thuận Lợi), 02 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen (ông Tạ Văn Phấn, GV THCS Tân Tiến, bà Lê Thị Mai, PHT MN Tân Lập), 01 cá nhân được nhận Huân chương lao động hạng 3 (bà Nguyễn Thị Sen, HT trường MN Thuận Lợi), 2 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (bà Mai Thị Ngà, PHT TH Tân Phú, bà Khúc Thị Thu Thuỷ, GV TH Tân Tiến). Ngoài ra có 64 thầy (cô) giáo được Bộ GD&ĐT tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.

Ông Hoàng Thanh Sỹ nhận hoa chúc mừng của các em học sinh
Ông Nguyễn Khắc Vĩnh, trao huân chương Lao động hạng 3 cho bà Nguyễn Thị Sen
Trường THCS Tân Tiến nhận cờ thi đua của UBND tỉnh
Bà Ngô Thị Thanh Chung trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Ông Trần Văn Hồng tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt
Ông Hoàng Thanh Sỹ, trao bằng khen của UBND tỉnh cho 11 tập thể
Đại biểu chụp hình lưu niệm

admin

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị