image banner
PhongGDDongPhu
TRƯỜNG THCS TÂN LẬP PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ QUYÊN GÓP ĐỒNG BÀO PHÍA BẮC BỊ LŨ LỤT VÀ TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG, PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 của Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Phước và các văn bản hướng dẫn của Liên đoàn lạo dộng huyện, Phòng GD&ĐT huyện.

Hôm nay ngày 16/9/2024 trường THCS Tân Lập phát động ủng hộ, quyên góp đồng bào phía Bắc bị ảnh hưởng rất nặng nề do cơn bão số 3 gây ra. Sau lời kêu gọi của thầy Nguyễn Hoàn – Hiệu trưởng nhà trường, tập thể CBQL-GV-NV và HS trong trường đã tiến hành ủng hộ và số tiền, vật phẩm thu được như sau:

- Tổng số tiền quyên góp 1 ngày lương của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên nhà trường là 15.839.000 đồng. (nộp về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam)

- Tổng số tiền của Cha mẹ học sinh ủng hộ (qua buổi họp CMHS đầu năm ngày 15/9/2024) là 32.372.000 đồng (nộp về Ủy ban MTTQ Việt Nam xã) và 2 tạ gạo, 4 thùng mì tôm và các quần áo (gửi về Hội Chữ thập đỏ huyện), trong đó có phụ huynh của em Nguyễn Ngọc Như Ý – Lớp 8A2 đã ủng hộ 1.100.000 đồng, 2 tạ gạo, 4 thùng mì tôm.

- Tổng số tiền phát động trong ngày 16/9/2024 (toàn thể CBQL-GV-NV và HS) với số tiền là 11.350.000 đồng (nộp về Ủy ban MTTQ Việt Nam xã)

Như vậy sau hai ngày phát động, tổng số tin quyên góp được là 59.560.000 đồng, 2 tạ gạo, 4 thùng mì tôm và các quần áo.

Thay mặt trường, thầy Nguyễn Hoàn – Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và cảm ơn những tinh thần của GV-NV, của những Cha mẹ học sinh và các em học sinh trong trường đã có tinh thần tương thân, tương ái.

Cũng trong buổi sang nay, Công an huyện Đồng Phú, Công an xã Tân Lập đã về tuyên truyền về Luật An toàn giao thông đường bộ và phòng chống tệ nạn xã hội; qua buổi tuyên truyền các em có ý thức chấp hành Luật giao thông như đi xe đạp điện, ngồi trên xe gắn máy phải đội mũ bảo hiểm, hiểu được tác hại của ma túy, thuốc lá, thuốc là điện tử,…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguyễn Hoàn

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị