image banner
PhongGDDongPhu
EM TRỊNH NGỌC DUY ANH – LỚP 6A1 TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN ĐƯỢC TRUNG ƯƠNG ĐOÀN TẶNG BẰNG KHEN THIẾU NHI TIÊU BIỂU TẠI LIÊN HOAN “CHIẾN SĨ NHỎ ĐIỆN BIÊN”.

Chương trình Tuyên dương “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V - năm 2024 là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V - năm 2024 do T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội T.Ư tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024);

Để ghi nhận những thành tích xuất sắc của các bạn “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” trong các hoạt động thi đua hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Thường trực Hội đồng Đội T.Ư đã quyết định trao khen thưởng cho các bạn “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” về tham dự Liên hoan toàn quốc lần thứ V - năm 2024. Theo đó, tại liên hoan lần này, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã quyết định trao tặng Bằng khen của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn cho 70 Chiến sĩ nhỏ Điện Biên tiêu biểu toàn quốc, Hội đồng Đội T.Ư quyết định trao tặng Bằng khen cho 130 Chiến sĩ nhỏ Điện Biên xuất sắc.  

Em Trịnh Ngọc Duy Anh, học sinh lớp 6A1 là 1 trong số 70 em được nhận Bằng khen Chiến sĩ nhỏ Điện Biên tiêu biểu toàn quốc vào tối ngày 25/4, tại Quảng trường thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Qua chuỗi hoạt động của Liên hoan, nhằm tăng cường giáo dục cho thiếu nhi những giá trị truyền thống, lịch sử, ý nghĩa quan trọng của Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, một trong những sự kiện lịch sử của quân và dân ta đã trở thành một biểu tượng ngời sáng của ý chí quyết tâm và sức mạnh Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Liên đội THCS Tân Tiến

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị