image banner
PhongGDDongPhu
Liên đội trường TH VÀ THCS Đồng Tâm với Tiết hoạt động trải nghiệm chủ điểm tháng 12 “Uống nước nhớ nguồn”

      Liên đội trường TH VÀ THCS ĐỒNG TÂM với Tiết hoạt động trải nghiệm chủ điểm tháng 12 “Uống nước nhớ nguồn” chào mừng kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Phát động phong trào “Kế hoạch nhỏ - Công trình măng non – Nuôi heo đất giúp bạn nghèo ăn tết”.

          Sáng ngày 18-12-2023, Liên đội trường TH VÀ THCS ĐỒNG TÂM tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Đến dự chương trình hoạt động có Các Bác là Hội CCCB xã ĐỒNG TÂM , các Thầy Cô trong BGH, các Thầy Cô giáo là phụ trách chi, phụ trách lớp nhi đồng và toàn thể học sinh của nhà trường.

           Tại chương trình các em học sinh đã được các bác Cựu Chiến binh kể lại những câu chuyện về những năm tháng chiến tranh đầy gian khổ và những hy sinh to lớn của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ giải phóng dân tộc. Bối cảnh ra đời của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường 79 năm (22/12/1944- 22/12/2023) trong chiến đấu, xây dựng, bảo vệ tổ quốc.

           Kết thúc chương trình, là phần thưởng dành cho các chi đội đạt thành tích thi đua trong tháng và giấy khen dành cho HS có tấm gương người tốt việc tốt " Nhặt được của rơi trả lại người mất".

      Ngoài ra, trong tháng 12 Liên đội kết hợp với cụm thi đua số 2 Đồng Tiến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Phước, viếng nhà Bia xã Đồng Tâm, thăm gia đình chính sách, tổ chức thi Rung chuông vàng " Em yêu biển đảo quê em" với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực góp phần giáo dục cho các em HS về lòng biết ơn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

      Sau đây là hình ảnh chuỗi hoạt động của Liên đội trường TH và THCS Đồng Tâm!

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị