image banner
PhongGDDongPhu
Trường TH&THCS Tân Phước: Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
Với mong muốn không có học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không được vui xuân, đón tết, nhiều thầy cô trong trường TH&THCS Tân Phước đã linh hoạt huy động các nguồn lực để dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần quà tết ý nghĩa, tiếp thêm niềm tin và động lực giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

anh tin bai

Thầy Trần Đức Tuấn - Phó hiệu trưởng tặng quà tại điểm chính THCS

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Chiếnvà Em Hoàng Ngọc Ánh(Đại diện cựu học sinh trường) tặng quà tại điểm chính THCS

Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện hướng về cộng đồng, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết. Được sự quan tâm của BGH trường TH&THCS Tân Phước đã tổ chức trao quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn với ý nghĩa “ Mỗi món quà gói trọn yêu thương”.

 

anh tin bai

Thầy Nguyễn Văn Nam - Hiệu trưởng tặng quà tại điểm Nam Đô.

Nhân dịp tết Giáp Thìn 2024, để động viên để các em có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào những khó khăn, không may mắn mà các em gặp phải trong cuộc sống. Trường TH&THCS Tân Phước đã trao những suất quà Tết ở cả 4 điểm trường. Món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy nghĩa tình, sẽ góp phần đem lại niềm vui cho các em trong dịp tết đến xuân về. Đây là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được duy trì trong nhiều năm qua trên tinh thần "Tương thân, tương ái" của trườngTH&THCS Tân Phước. Hy vọng rằng với những món quà tuy nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa này sẽ giúp các em có thêm niềm tin để vươn lên trong học tập, đón một cái tết ấm áp hơn nhân dịp tết đến xuân về.

 

anh tin bai

Thầy Đỗ Quốc Vạn Tài Năng -  tặng quà tại điểm Nam Đô.

    “Xuân yêu thương, Tết sum vầy” là chương trình thường niên được Trường TH&THCS Tân Phước tổ chức, nhằm vận động các mạnh thường quân, giáo viên, các học sinh, cựu học sinh nhà trường dành tặng hàng trăm suất quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

anh tin bai

Thầy Nguyễn Văn Nam - Hiệu trưởng tặng quà tại điểm Nam Đô.

Trong phong trào đó các thầy cô giáo toàn trường đã luôn đi đầu trong phong trào vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và đặc biệt là các cựu học sinh của trường, nhiệt tình đóng góp, ủng hộ. Không chỉ có ý nghĩa giáo dục tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” mà từ nguồn quỹ này đã có hàng trăm suất quà đã được trao tặng các suất quà tết ý nghĩa tới các em học sinhbằng tiền mặt sách vở, bánh kẹo... ,giúp các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, được trao đến tận tay các em học sinh, thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được vui xuân, đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầm ấm.

anh tin bai

Cô Phan Thị Hảo - Phó hiệu trưởng tặng quà tại điểm Tiểu học A.

BGH nhà trường cùng toàn thể GV-HS trường xin chân thành cảm ơn các nhà mạnh thường quân, các giáo viên, các em cựu học sinh của trường đã thường xuyên tài trợ cho nhà trường để góp một phần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện ăn tết sum vầy. Và niềm vui ấy đã  thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ, đáng yêu của các em học sinh trường TH&THCS Tân Phước khi được nhận quà tết. Nhằm giúp các em học sinh nghèo đón tết thêm ấm áp và đầy đủ hơn.

anh tin bai

 

anh tin bai

Cô Châu Thị Thùy Trang - Phó hiệu trưởng tặng quà tại điểm Tiểu học B.

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024Trường TH&THCS Tân Phước xin gửi đến Quý đơn vị, nhà hảo tâm các..... lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý vị “SỨC KHỎE DỒI DÀO – AN KHANG THỊNH VƯỢNG”.

  NguồnNguyễn Đăng Kiên

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị