image banner
PhongGDDongPhu
Trường THCS Tân Tiến: có 02 bài dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai được chọn tham gia cấp Trung ương
Chương trình: “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” được Bộ Giáo dục Đào tạo phối hợp Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông và Công ty Hon Da Việt Nam phát động từ năm 2011. Chương trình hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh cấp trung học - đối tượng đang dần chủ động tham giao thông nhưng chưa được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, giúp các em an toàn khi tham gia giao thông, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn "Không còn tử vong do tai nạn giao thông", cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda "Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050".

Tiếp nối thành tích giải Khuyến khích cấp Quốc gia cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” của hai em Nguyễn Thị Giáng My (học sinh lớp 8A2 năm học 2020-2021) và em Hoàng Văn Tú (học sinh lớp 6A4 năm học 2021-2022); năm học này hai em họ sinh của nhà trường là Trịnh Ngọc Duy Anh - lớp 6A1 và em Trần Đăng Tuấn Anh - lớp 7A1 cùng 48 học sinh khác của cấp THCS trong toàn tỉnh đã có bài được chọn dự thi cấp Quốc gia theo công văn số 129/SGDĐT-GDTrH ngày 12/101/2014 của Sở Giáo dục Đào tạo Bình Phước.

anh tin bai

Hy vọng rằng qua các chương trình giáo dục ATGT trong trường học, các em học sinh sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông cần thiết, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn và văn minh tại Việt Nam. Và chúc cho 02 học sinh nhà trường sẽ đạt được kết quả cao trong cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2023 – 2024 cấp Quốc gia.

anh tin bai

 

Tg: Ngọc Tuyền

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị