image banner
PhongGDDongPhu
Trường THCS Tân Tiến phối hợp với công ty cổ phần công nghệ ICHI SKILL tổ chức chuyên đề về An toàn PCCC và kĩ năng xử lý khi gặp hỏa hoạn.
💥 Sáng ngày 18/12/2023, Trường THCS Tân Tiến đã phối hợp với công ty cổ phần giáo dục Khoa học công nghệ ICHI SKILL thực hiện chuyên đề để tuyên truyền, phổ biến kiến thức về công tác PCCC và kĩ năng xử lý khi gặp hỏa hoạn tới toàn thể CB-GV-NV và các em học sinh nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng chủ động, ứng phó kịp thời với các tình huống cháy nổ có thể xảy ra.
💥Về dự chuyên đề có thầy Cao Huy Tình - BTCB - HT nhà trường; Đại diện công ty cổ phần giáo dục khoa học công nghệ ICHI SKILL là ông Bùi Xuân Sơn - Giám đốc kinh doanh và các cô chú chuyên viên báo cáo chuyên đề; toàn thể quý Thầy cô giáo và 377 em học sinh khối 6&9 toàn trường.
👉Công tác phòng cháy chữa cháy và kĩ năng xử lý khi gặp hỏa hoạn có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống, bởi cháy nổ rất dễ xảy ra và nếu không có những biện pháp xử lí kịp thời thì sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng thiệt hại về người và tài sản. Qua phần thực hiện chuyên đề một cách hết sức dí dỏm, dễ hiểu của thầy Trịnh Thiên Trung - báo cáo viên, các em học sinh nhà trường đã tham gia hoạt động một cách nhiệt tình, hiệu quả. Có thể là hình ảnh về 7 người và cây
Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản
👉Nguồn tin: Liên đội THCS Tân Tiến

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị