image banner
PhongGDDongPhu
Trường THCS Tân Tiến: Tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025

Thực hiện công văn số 06/LĐLĐ ngày 14/12/2023 của Liên đoàn Lao động huyện Đồng Phú về việc phối hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ Công chức, viên chức, người lao động năm 2024.

Sáng ngày 21/9/2024 Trường THCS Tân Tiến đã chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024- 2025.

Hội nghị viên chức, người lao động là dịp quan trọng để các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường tham gia đóng góp ý kiến báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị Viên chức và người lao động năm học 2023-2024; phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

          Thầy Mai Đức Dân - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc Hội nghị và chúc hội nghị thành công rực rỡ; đặc biệt điểm mới nhất của Hội nghị lần này là nhà trường đã ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số sử dụng mã quét QR để cung cấp tài liệu cho đại biểu.

Hội nghị đã lắng nghe thầy Vũ Văn Bắc Phó bí thư - Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo Kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức và người lao động năm học 2023-2024phương hướng thực hiện các nhiệm vụ năm học 2024-2025 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.

anh tin bai

Thầy Mai Đức Dân - HT nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã thông qua các dự thảo: báo cáo kết quả triển khai Hội nghị, viên chức cấp tổ; báo cáo kết quả hoạt động tài chính của đơn vị và quy chế chi tiêu nội bộ; báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2023- 2024, phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025; thông qua nội quy, quy chế phối hợp giữa Công đoàn và nhà trường năm học 2024 – 2025, quy chế dân chủ, quy chế hoạt động của cơ quan, quy chế chi tiêu nội bộ và các chỉ tiêu học lực – hạnh kiểm, học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi các cấp, bảng lượng hóa thi đua… và phát động phong trào thi đua trong năm học 2024 – 2025.

Tại Hội nghị trên cơ sở ý kiến đóng góp của các thầy (cô) về các chỉ tiêu thi đua thầy Vũ Văn Bắc và thầy Mai Đức Dân đã giải trình và trả lời cụ thể các nội dung còn thắc mắc.

anh tin bai

Đại biểu tham dự Hội nghị

anh tin bai

Với chủ đề năm học 2023-2024 “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”. Trên cơ sở các nội dung báo cáo được trình bày ngắn gọn, thiết thực, hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, Đồng thời phát huy quyền làm chủ của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môncác hoạt động khác của nhà trường, cùng nâng cao trách nhiệm góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong trong sư phạm, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ hiệu quả và thực hiện có hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

anh tin bai

Ý kiến của các giáo viên về dự Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu kết luận Hội nghị thầy Mai Đức Dân – Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm học 2023 – 2024 cụ thể như nhà trường, chi bộ, công đoàn, đoàn thanh niên, liên đội, chữ thập đỏ đã được cấp có thẩm quyền đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhà trường được UBND huyện đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen giai đoạn 2018 – 2024, trường được xếp nhì khối thi đua THCS. Để duy trì và kết quả đạt được Thầy mong rằng tập thể nội bộ nhà trường đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công tác, mỗi cá nhân phải nỗ lực phấn đấu để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đăng ký./.

Tg: Lvtrung

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị