image banner
PhongGDDongPhu
Khai mạc Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9, năm học 2023-2024
         Sáng ngày 9/3, tại Trường THCS Tân Phú Đồng Phú, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước tổ chức lễ khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9, năm học 2023 - 2024 tại hội đồng thi huyện Đồng Phú.
Quang cảnh Lễ khai mạc Kỳ thi tại huyện Đồng Phú
Quang cảnh Lễ khai mạc Kỳ thi tại huyện Đồng Phú
        Năm nay, huyện Đồng Phú có 142 học sinh lớp 9  dự thi. Đây là những học sinh xuất sắc tiêu biểu đã được tuyển chọn thông qua kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện; các em sẽ tham gia thi 11 môn trong chương trình kế hoạch giáo dục bậc THCS.
Những năm qua nhờ làm tốt công tác bồi dưỡng, học sinh khối 9 huyện Đồng Phú luôn đạt thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, tiêu biểu trong năm học 2022-2023 Đồng Phú đạt 66 giải, xếp thứ ba khối các phòng giáo dục có thành tích cao tại Hội thi.

          Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 được tổ chức hàng năm, là dịp để các em học sinh rèn luyện, trau dồi kiến thức, thể hiện năng lực và khẳng định kết quả học tập, động viên khuyến khích giáo viên và học sinh phát huy năng lực sáng tạo, dạy giỏi, học giỏi góp phần thúc đẩy việc nâng cao chất lượng dạy và học tại các trường, qua đó phát hiện những học sinh có năng khiếu từng môn học để tạo nguồn bồi dưỡng đào tạo nhân tài cho địa phương và đất nước.

Tg: Hà Thị Cúc

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị