image banner
PhongGDDongPhu
Công đoàn Trường Th & THCS Tân Hòa tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024

Sáng nay, ngày 19/10/2024, Công đoàn Trường Th & THCS Tân Hòa tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2024).

        Tham dự buổi lễ có: Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Đảng ủy viên – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Bà Nông Thị Lê – Chủ tịch Công đoàn Trường; Ông Nguyễn Công Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; cùng sự tham gia của các cán bộ công đoàn và 25 nữ viên chức, người lao động.

        Phát biểu tại buổi lễ, Cô Nông Thị Lê gửi lời chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam đến toàn thể nữ viên chức, người lao động; đồng thời, ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Cũng trong buổi lễ Bà Nguyễn Thị Thu Hiền khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp của nữ viên chức, người lao động TH & THCS Tân Hòa trong công tác chuyên môn, hoạt động đoàn thể và gia đình xứng đáng với danh hiệu cao quý “Phụ nữ Việt Nam anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

        Cũng trong buổi lễ, Công đoàn Trường tổ chức giao lưu bóng chuyền với trường Mầm non Tân Hòa và tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi cho toàn thể Cán bộ, giáo viên nhân viên tham gia. Giải bóng được chia thành 4 đội thi đấu vòng tròn. Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ chuyên môn khối 1+2; giải nhì cho tổ KHTN, giải III cho tổ KHXH và giải KK cho tổ CM 4+ 5.

        Một số hình ảnh:anh tin bai

Hai đội chụp hình trước giờ gia lưu bóng chuyền

anh tin bai

Giao lưu bóng chuyền với trường MN Tân Hòa

anh tin bai

Các tổ công đoàn tham giá thi đấu bóng chuyền

anh tin bai

Các tổ tham gia thi đấu bóng chuyền

anh tin bai

Đc Nguyễn Thị Thu Hiền Phát biểu chúc mừng nhân ngày PNVN 20/10

anh tin bai

Tổ 4+5 nhận giải KK

anh tin bai

BCH Công đoàn chụp hình lưu niệm

anh tin bai

Tổ xã hội nhận giải ba

anh tin bai

Tổ 1+2 nhận giải Nhất

Tg: Thu Hiền

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị