image banner
PhongGDDongPhu
TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN PHỐI HỢP CÔNG AN HUYỆN ĐỒNG PHÚ TUYÊN TRUYỀN VỀ NỘI DUNG LUẬT AN NINH MẠNG VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI AN TOÀN, HIỆU QUẢ.
Sáng ngày 02/10/2023 trong hoạt động Sinh hoạt dưới cờ, học sinh nhà trường đã được Đồng chí Thượng úy Trần Thế Toàn - Cán bộ Đội An ninh - Công an huyện Đồng Phú, tuyên truyền về nội dung Luật An ninh mạng và hướng dẫn học sinh sử dụng mạng xã hội một cách an toàn, hiệu quả.

🌿
🔐 🌿 Hiện nay, khoa học – công nghệ và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang có những bước phát triển vượt bậc và mạnh mẽ trên toàn cầu. Kéo theo sự phát triển đó là Internet và mạng xã hội cũng ngày càng phát triển, đem lại lợi ích vô cùng to lớn, đang từng bước khẳng định vai trò thiết yếu trong đời sống xã hội, trở thành môi trường cung cấp, chia sẻ, trao đổi, khai thác sử dụng thông tin cho mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi và thời cơ của Internet và mạng xã hội, chúng ta còn phải đối mặt với những khó khăn và thách thức mới đối với an ninh quốc gia và toàn xã hội.
🌻 Cuộc sống của mỗi người chúng ta hiện nay có 2 không gian, một là cuộc đời thực và hai là không gian mạng. Học sinh được học tập, giải trí, kết nối đều sử dụng mạng xã hội hay các trang web. Không gian mạng có rất nhiều thông tin bổ ích nhưng cũng có muôn vàn thông tin xấu, độc hại. Nếu không có kiến thức, cứ vô tư sử dụng, rất có thể, các em có thể sẽ bị vi phạm pháp luật. Nhằm giúp cho học sinh có những kiến thức cơ bản về việc sử dụng mạng internet sao cho hiệu quả và qua đó còn nhằm mục đích xây dựng 1 tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường.

1 số hình ảnh buổi tuyên truyền

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị