image banner
PhongGDDongPhu
Trường tiểu học Tân Tiến: Với phong trào tiếp sức cho em đến trường
     Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm giúp đỡ các em đến trường. Ngay từ những ngày đầu tiên học sinh tựu trường. Trường TH Tân Tiến đã làm tốt công tác vận động các ban ngành, các nhà hảo tâm hỗ trợ giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn, các em khuyết tật, các em mồ côi có đầy đủ quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, tạo mọi điều kiện để các em đến trường. 
    Ngày 26/8 tiết chào cờ đầu tiên của năm học: 2019 - 2020 nhà trường đã phối hợp với câu lạc bộ Hoa Chuông Xanh trao 10 phần quà gồm 1 cặp sách, 10 cuốn tập, bút viết và 1 thùng mì cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhà May Đông Nam đã trao 30 phần quà, mỗi phần quà là 10 cuốn tập trắng. 
    Nhân dịp khai giảng năm học mới nhà trường đã trao 2 suất học bổng của UBMTTQ huyện, 20 suất học bổng quỹ tiếp bước cho em đến trường huyện, 3 suất học bổng quỹ tiếp bước cho em đến trường tỉnh, 30 phần quà quỹ khuyến học xã, 35 phần quà của Ban vận động quỹ vì người nghèo xã, 15 phần quà quỹ khuyến học xã, 10 phần quà của trung tâm IQ tỉnh Bình Phước, 1 suất học bổng của Đoàn xã Tân Tiến. 
    Tất cả các phần quà, các suất học bổng được nhà trường trao tận tay các em, với hy vọng sẽ giảm bớt khó khăn của phụ huynh.  Nhà trường xin chân thành cảm ơn các ban ngành, các nhà hảo tâm đã động viên giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Mong rằng các em sẽ luôn cố gắng phấn đấu học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO QUÀ VÀ HỌC BỔNG CHO HỌC SINH



Anh Nguyễn Chí Hùng chủ nhiệm câu lạc bộ Hoa Chung Xanh trao quà cho học sinh.


Các em học sinh trao trò chơi trong tiết chào cờ cùng anh Nguyễn Chí Hung 
                                                                                                                                            TPT Đội: Hạp Thị Lý 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị