image banner
PhongGDDongPhu
Công đoàn Trường THCS Tân Tiến tổ chức lễ kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 07/03/2023 được sự nhất trí của Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn trường THCS Tân Tiến long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

      Tháng 3 đến mang theo những cảm xúc mới của mùa xuân rực rỡ cũng như không khí hân hoan chào đón ngày lễ 8/3, ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới. Đây là dịp để tôn vinh những hy sinh, đóng góp to lớp của các chị em trong đời sống cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành trong những năm qua. Chính vì thế mà Bác Hồ đã phong tặng phụ nữ Việt Nam tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, đó không chỉ là sự khích lệ, động viên mà còn là sự thừa nhận và đánh giá vai trò to lớn của phụ nữ Việt Nam.

     Ở thời nào cũng vậy, vẻ đẹp của người phụ nữ như một hằng số, bất biến ngàn đời. Đó là sự nhẫn nại, cam chịu, là sự thủy chung, sắc son, sự tài giỏi, trí thông minh của chị em phụ nữ. Nhưng để đạt được điều đó thì người nâng đỡ, luôn sát cánh bên chị em chính là những mạnh cách mày râu, một nửa bên kia của chị em phụ nữ. Thay lời muốn nói đồng chí Cao Huy Tình– Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng- Trưởng ban tiến bộ vì phụ nữ; đại diện các đồng chí nam trong trường lên tặng các đồng chí nữ những bó hoa tươi thắm.

       Thay mặt BCH Công Đoàn, đồng chí Hoàng Thị Ninh, Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống ngày 8/3 cũng là nội dung rất quan trọng để chúng ta cùng ôn lại lịch sử phát triển cũng như những truyền thống hào hùng của các chị em phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và chị em phụ nữ trong nước nói riêng.

      Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023, khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. BCH Công đoàn đã triển khai một số hoạt động để chào mừng ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này. Trong số các hoạt động đó thì không thể không nhắc đến hoạt động thi các trò chơi dân gian của các thầy cô.

Tg: Nguyên Bửu Long

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị