image banner
PhongGDDongPhu
TRƯỜNG THCS THUẬN PHÚ HƯỞNG ỨNG "TUẦN LỄ ÁO DÀI” NĂM 2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/3910 -08/3/2023) và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023 (diễn ra từ ngày 01/3/2023 - 08/3/2023) Công đoàn trường THCS Thuận Phú đã phát động tất cả nữ đoàn viên công đoàn, người lao động thực hiện mặc Áo dài trong các ngày làm việc và giảng dạy.

      Để “Tuần lễ áo dài” diễn ra nghiêm túc và được tất cả nữ đoàn viên hưởng ứng, Ban chấp hành Công đoàn trường THCS Thuận Phú đã tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức cho nữ đoàn viên, vận động nữ giáo viên phát huy nét đẹp văn hoá truyền thống của người phụ nữ Việt Nam qua trang phục áo dài; đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của “Tuần lễ Áo dài” trên các phương tiện thông tin và mạng xã hội nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng, khơi dậy trách nhiệm gìn giữ và phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

     Ngay sau khi phát động “Tuần lễ Áo dài”, các nữ đoàn viên là giáo viên, nhân viên, người lao động của trường THCS Thuận Phú đã rất phấn khởi, tích cực hưởng ứng. Các chị em đã duyên dáng, rạng ngời trong tà Áo dài khi đến trường, giảng dạy cũng như trong các buổi làm việc, sinh hoạt khác tại đơn vị.

         “Tuần lễ Áo dài” là một trong những phong trào do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động trên toàn quốc nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng và thế giới về lịch sử, văn hoá Áo dài Việt Nam. Qua chương trình đã thu hút được sự tham gia hưởng ứng tích cực của đông đảo hội viên, phụ nữ cả nước, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đồng thời tiếp tục phát huy giá trị của Áo dài – một “Di sản văn hóa Việt Nam”.  

          Không chỉ thực hiện trong “Tuần lễ Áo dài”, các nữ đoàn viên Công đoàn Trường THCS Thuận Phú sẽ tiếp tục duyên dáng trong tà Áo dài mỗi ngày đến trường. Điều đó không chỉ tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam mà còn góp phần duy trì và phát huy tinh hoa văn hóa Việt của nữ đoàn viên Công đoàn Trường THCS Thuận Phú.

                                                  (Nguồn: Công đoàn Trường THCS Thuận Phú)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN HƯỞNG ỨNG  “TUẦN LỄ ÁO DÀI”

 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị