image banner
PhongGDDongPhu
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN TỔ CHỨC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

“Giữa bao nhiêu mưa nắng đời thường.

Phụ nữ vẫn là hoa, là thiên thần của đất.

Dẫu ngày mai mặt trời có tắt.

Hãy gọi tên ‘phụ nữ’ như ngọn đuốc của niềm tin.

Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), hòa chung niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của phụ nữ trên mọi miền đất nướcĐược sự đồng ý của Chi bộ, chiều ngày 16/10/2023, Công Đoàn Trường THCS Tân Tiến đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20 - 10.

“Đời vắng mẹ hiền, không phụ nữ

Anh hùng, thi sĩ hỏi còn đâu?”

Câu thơ của Mac- xim Gorki thật ngắn gọn nhưng lại mang một ý nghĩa thật sâu sắc với một cảm xúc mãnh liệt dâng trào, tôn vinh vai trò của người phụ nữ trên thế giới này.

Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay luôn mang những phẩm chất cao quý nhất mà Bác Hồ đã từng trao tặng, đó là “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Tôn vinh phụ nữ Việt Nam nói chung và các cô giáo nói riêng vì họ đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Tổ quốc cũng như công cuộc giáo dục những “thế hệ học sinh”.  Dù công tác ở bất cứ cương vị nào trong xã hội hay vị trí nào trong gia đình thì phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sự khéo léo, sức mạnh vốn có của mình.

Nhân ngày 20-10-2023, thầy Lê Văn Trung thay mặt BCH Công đoàn xin chúc các cô giáo, nhân viên Trường THCS Tân Tiến vui vẻ, xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều thành công trong cuộc sống, đồng thời thầy Cao Huy Tình – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ chung vui cùng các cô.

anh tin bai

Nhằm Tăng tình đoàn kết – giao lưu giữa các công đoàn viên trong nhà trường.  Tiếp tục phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam hiện đại “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”; xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”; đồng thời đẩy mạnh phong trào thể thao rèn luyện sức khoẻ; Nhân dịp này BCH công đoàn tổ chức giao lưu thể thao môn Cầu lông giữa các Tổ bao gồm 2 nội dung: nữ - đôi nữ (mỗi tổ cử ra 1 đội để thi đấu giao lưu) với tinh thần tương thân tương ái các thầy là một cổ động viên nhiệt tình xem các cô thi đấu.

anh tin bai
anh tin bai

Trong môi trường học đường, ngày lễ 20-10 còn là cơ hội để mỗi học sinh đất Việt thể hiện lòng kính trọng, sự biết ơn tới các cô giáo - những người lái đò thân thương đã dành nhiều công sức giáo dục và dạy dỗ thế hệ trẻ học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội và đất nước. Một bó hoa tươi thắm, tiếng hát một món quà nho nhỏ hay chỉ đơn giản là một câu nói “Con chúc mừng cô nhân ngày 20-10!” từ học sinh được gửi đến các cô giáo cũng khiến họ vui mừng, xúc động.

anh tin bai

Tg: Nguyễn Bửu Long - PCT Công đoàn Trường THCS Tân Tiến

 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị