image banner
PhongGDDongPhu
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS TÂN LẬP HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ ( 8/3/1910-8/3-2024)

Thực hiện kế hoạch hoạt động Công Đoàn năm học 2023 - 2024, Công đoàn trường THCS Tân lập tổ chức một số hoạt động thiết thực chào mừng 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỉ niệm 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

            Cùng với khí thế thi đua sôi nổi của Phụ nữ thế giới và Phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hôm nay ngày 3/3/2024, Công đoàn trường THCS Tân Lập tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói chung và chị em phụ nữ trường THCS Tân Lập nói riêng lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Nhân kỉ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”. Ban chấp hành trường THCS Tân Lập tổ chức kỷ niệm ngày 8/3 nhằm ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng qua trò chơi “tam sao thất bản”, “ Dùng thìa lấy nước”, “ Đua xe đạp chậm” với các trò chơi thật vui và ý nghĩa. Buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Minh Vương - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng 48 đoàn viên công đoàn cũng có mặt đầy đủ trong buổi họp mặt. Đến dự buổi họp mặt cũng có các ông bà là dâu rể của trường tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt.

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thay mặt Ban chấp hành công đoàn trường THCS Tân Lập xin chúc các cô, các chị, các bạn nữ luôn duyên dáng và xinh đẹp. Chúc các chị em phụ nữ luôn là người phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc! Có những phẩm chất đạo đức, chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. Xin được chúc các gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc, đầy tình yêu thương. Chúc toàn thể cán bộ công nhân viên trường THCS Tân Lập mạnh khỏe, đoàn kết, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác.

anh tin bai

  Trò chơi đua xe đạp chậm của các chị em

anh tin bai

Trò chơi đua xe đạp chậm của giáo viên nam 

anh tin bai

Trò chơi dùng thìa múc nước

anh tin bai

Trò chơi tam sao thất bản

anh tin bai

Đc Nguyễn Thị Thu Hiền - Bí thư chi bộ - HT trao giải cho các chi độ đạt giải các trò chơi

anh tin bai

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Đc Phạm Minh Vương - PBT chi bộ - PHT phát biểu chúc mừng  các chị em Phụ nữ

anh tin bai

Duyên dáng áo dài

Người viết: Hoàng Hương

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị