image banner
PhongGDDongPhu
Cô Nguyễn Thị Hồng Anh - Trường TH&THCS Tân Lợi: Một giáo viên tâm huyết với nghề

Tốt nghiệp trường cao đẳng sư phạm Bình Phước năm 2009 với chuyên ngành Công Nghệ, cô Nguyễn Thị Hồng Anh đã có khoảng thời gian 3 năm công tác tại trường phổ thông cấp 2-3 Đăng Hà. Tại đây với tinh thần xung kích của tuổi trẻ cô đã đảm nhận nhiều chức vụ như phó bí thư đoàn trường, bí thư chi đoàn giáo viên. Góp phần đưa phong trào thi đua của học sinh và nhà trường ngày càng mạnh mẽ hơn.

Chuyển về công tác tại trường THCS Tân Lợi (nay là trường TH-THCS Tân Lợi) năm 2012. Trong cô, lòng say mê nghề nghiệp, tình yêu thương học sinh, đồng nghiệp và tinh thần trách nhiệm luôn tỏa sáng. Cô luôn tìm tòi và ứng dụng nhiều phương pháp giảng dạy để đưa tiết học Công nghệ luôn là giờ học nhẹ nhàng, vui vẻ và hữu ích với các em. Trong những năm qua, cô đã  nhiều lần đạt giải cao trong các kì thi GVDG các cấp như: Đạt giải nhất GVDG môn Công nghệ cấp tỉnh năm 2013-2014, đạt giải nhất GVDG cấp huyện năm 2014-2015, đạt giải nhì GVDG cấp huyện năm 2021-2022, đạt GVDG cấp tỉnh năm 2022-2023. và đạt giải ba cuộc thi thiết kế bài giảng Elearning năm 2013-2014 do sở GDĐT tổ chức.

Cô Hồng Anh trong 1 tiết dạy học tại Trường

Nổi bật nhất là thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi. Là người phụ trách đội tuyển học sinh giỏi môn Công Nghệ, cô Hồng Anh đã truyền tới học sinh nim đam mê khám phá, phát huy sáng tạo trong học tập, nhiều năm liền có HS đạt giải cao trong các kì thi HSG cấp huyện và cấp tỉnh, và cùng góp sức ôn luyện cho đội tuyển cấp huyện tham gia dự thi cấp tỉnh đạt kết quả tiến bộ theo từng năm.

Giờ đây cô Hồng Anh vẫn không ngừng phấn đấu, khiêm tốn rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, và chuyên môn xứng đáng với niềm tin yêu của đồng nghiệp, học sinh và nhà trường. Chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để hoàn thành tốt sự nghiệp trồng người.

Cô Hồng Anh (đứng thứ 2 từ trái qua nhận giấy khen từ UBND huyện Đồng Phú tại Lễ tuyên dương năm 2022

Tg: Nguyễn Hoàn

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị