image banner
PhongGDDongPhu
Cô Nguyễn Thi Hường, Giáo viên Trường THCS Tân Tiến: vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Căn cứ Quyết định 1169-QĐ/TU ngày 18/8/2023 của Tỉnh uỷ Bình Phước về tặng huy hiệu Đảng

Chiều ngày 06/10/2023, Đảng uỷ xã Tân Tiến, tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho đồng chí Nguyễn Thị Hường, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ trường THCS Tân Tiến.

Tham dự và trao Huy hiệu có đồng chí Nguyễn Văn Tặng – UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, thường vụ phụ trách Đảng bộ xã Tân Tiến, đồng chí Kiều Văn Bắc – Bí thư Đảng uỷ xã Tân Tiến và các đồng chí đảng viên trong ban, ngành đoàn thể xã và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Trường THCS Tân Tiến.

Đồng chí Kiều Văn Bắc – Bí thư Đảng uỷ xã Tân Tiến đã thông qua Quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng của Tỉnh uỷ Bình Phước đối với đồng chí Nguyễn Thị Hường sinh năm 1974, vào đảng 23/6/1993.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Tặng –UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hường đã vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận công lao, đóng góp của đảng viên với tổ chức Đảng; là biểu tượng của sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí đảng viên. Đây là niềm vinh dự cho Chi bộ Trường THCS Tân Tiến nói riêng và Đảng uỷ xã Tân Tiến nói chung.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hường bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi đón nhận danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ xã Tân Tiến và Chi bộ Trường THCS Tân Tiến đã luôn ủng hộ, giúp đỡ để đồng chí hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên.

Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng; giữ vững phẩm chất chính trị của người đảng viên Đảng Cộng sản, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng … xứng đáng với danh hiệu Đảng đã ghi nhận và trao tặng.

 

anh tin bai

 

Tg: Nguyễn Bửu Long

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị