image banner
PhongGDDongPhu
Đồng Phú: có 5 sản phẩm/đề án khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học đạt cấp tỉnh.

            Từ ngày 18, 19,20/01/2024, tại Trường THPT Đồng Xoài, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2023-2024. Phòng GD&ĐT huyện Đồng Phú có 10 sản phẩm/đề án tham gia ở các lĩnh vự như: hệ thống nhúng, kỹ thuật cơ khí, phần mềm tin học, hóa sinh, kỹ thuật môi trường. Đây là những sản phẩm tiêu biểu và được Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi cấp huyện lựa chọn kỹ lưỡng từ hơm 50 sản phẩm tham gia cấp huyện trong tháng 12/2023.

          Cuộc thi năm nay, Ban tổ chức đã chia thành 2 phần để chấm (phần trưng bày và phần thuyết trình sản phẩm), mỗi phần có 3 giám khảo ở các lĩnh vực. Kết quả chẩm và xếp giải thực hiện theo khoản 2, điều 19 Thông tư 38/2012/TT-BGDĐT ngày 02/11/2012 và Thông tư 32/2017/TT-BGDĐT ngày 19/12/2017 của Bộ GDĐT cụ thể như: giải nhất sản phẩm/đề án đạt từ 90 đến 100 điểm, giải nhì từ 80 đến dưới 90 điểm, giải ba từ 70 đến dưới 80 điểm và giải tư từ 50 đến dưới 70 điểm.

          Qua 2 phần thi huyện Đồng Phú đã có 5 sản phẩm/đề án được Sở GD&ĐT ra quyết định công nhận cụ thể như sau: Sản phẩm: Rèn luyện kĩ năng phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh THCS tại trường THCS Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước của em Nguyễn Tôn Bảo và Trần Hà Anh của Trường THCS Tân Phú do cô Phạm Thị Hải Yến hướng dẫn đạt ba; sản phẩm: feedrobot của em Nguyễn Thị Phương Vy và Nguyễn Thị Hoài Anh của Trường THCS Tân Tiến do cô Nguyễn Thị Kim Huế hướng dẫn đạt giải ba; sản phẩm: Máy làm lạnh theo định luật thứ 1 nhiệt động học của em Đặng Trần Ngọc Mỹ Trường TH&THCS Tân Phước do thầy Nguyễn Duy Kiển hướng dẫn đạt giải 3 và 2 sản phẩm đạt giải tư đó là Dụng cụ hỗ trợ tập luyện bóng chuyền của em Trịnh Trần Tấn Kiệt của Trường THCS Tân Tiến, Thùng gạo thông minh của em Ngô Thùy Dung Trường PTDTN THCS Đồng Phú.

          Với những kết quả trên đã ghi nhận sự cố gắng của giáo viên hướng dẫn cũng như các em học sinh của các trường, mong rằng trong những năm học tiếp theo các trường trung học có sự đầu tư để có những sản phẩm/đề án có chất lượng tham gia đạt kết quả cao./

           1 số hình ành tại cuộc thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tg: lvtrung

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị