image banner
PhongGDDongPhu
Trường TH Tân Lập A và Trường TH Tân Lập B NGÀY HỘI TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO CÁN BỘ GIÁO VIÊN.
Ngày 5/11/2016  Trường TH Tân Lập A và Trường TH Tân Lập B - Đồng phú  đã tổ chức ngày tuyên truyền pháp luật đến với CBNV - Phổ biến, giáo dục pháp luật là bước đầu tiên của quá trình đưa pháp luật vào cuộc sống; tiền đề giúp mọi người trong xã hội thực hiện phương châm “Sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”. Nhận định này cho thấy công tác phổ biến, giáo dục pháp luật có vị trí và vai trò hết sức quan trọng trong đời sống xã hội, nó trực tiếp góp phần củng cố các chuẩn mực đạo đức, xây dựng niềm tin, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật của mọi công dân. 

 Nhằm củng cố và thêm hiểu biết về pháp luật trong cuộc sống và công tác Ban giám hiệu 2 trường (TH Tân Lập A và TH Tân Lập B) đã mời báo cáo viên Sở GD&ĐT về tuyên truyền một số luật liên quan đến lĩnh vực giáo dục cho toàn thể giáo viên toàn trường.
 bNội dung tuyên truyền pháp luật thường được lồng ghép vào các buổi họp hội đồng của nhà trường tạo cảm giác khô khan, biên soạn cứng nhắc trên cơ sở bám sát văn bản pháp quy, không truyền cảm nên không mấy hiệu quả, những đợt tuyên truyền pháp luật diễn ra như thế này giúp các CBNV hiểu sâu hơn vấn đề về pháp luật và có hứng thú với lượng kiện thức tiếp thu qua buổi tập huấn.
Do thời gian học tập chính khóa ngắn so với khối lượng kiến thức của chương trình, song nhà trường đã lựa chọn nội dung và hình thức thích hợp nhằm chuyển tải kiến thức pháp luật đến với CBNV 2 trường với luật Hôn Nhân Và Gia Đình, tạo môi trường cởi mở, thân thiện giúp CBNV  dễ dàng tiếp thu các kiến thức pháp luật.

Giảng viên Dương Thị Hồng Nhung đã có buổi nói chuyện với tập thể CBNV 2 trường.
 

Tg: Đinh Văn Tuấn

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị