image banner
PhongGDDongPhu
Trường TH Tân Phước A: Tổ chức Ngày pháp luật năm 2016

Thực hiện kế hoạch số 336/KH-PGDĐT ngày 26/9/2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Phú về tổ chức thực hiện “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2016. Sáng ngày 30/10/2016, trường TH Tân Phước A đã tổ chức tuyên truyền Pháp luật với chủ đề “Thực hiện Hiến pháp và pháp luật góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; bảo vệ quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân”


Tham dự buổi tuyên truyền có đầy đủ 34 công chức, viên chức của đơn vị. Được sự quan tâm chỉ đạo của chi bộ nhà trường, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đã cung cấp kịp thời, đầy đủ nội dung các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Bộ phận tuyên truyền đã tập trung tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm của CB, GV, NV, nhất là các văn bản pháp luật mới ban hành liên quan đến công tác giáo dục và Luật hộ tịch, Luật thẻ căn cước.

Buổi tuyên truyền pháp luật của trường TH Tân Phước A đã giúp mọi người nâng cao nhận thức, ý thức sống làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, nâng cao khả năng tự bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn công tác và nơi cư trú.

                                                          Tác giả bài viết: Ngô Thị Thảo 


Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị