image banner
Lê Văn Trung
Ngày đầu tiên Cô và trò trường MN Tân Phước trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết, nghỉ phòng dịch Covid-19.

Sau kỳ nghỉ tết và nghỉ phòng, chống dịch Covid-19, ngày 21/ 02/ 2022 Trường MN Tân Phước huyện Đồng Phú đã đón học sinh đi học trở lại . Trong ngày đầu tiên trở lại trường cô và trò đều mang tâm thế vui vẻ.  Nhà trường đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 Cô Hiệu trưởng rất vui mừng khi học sinh đi học khá  đông có hơn 135/287  trẻ tới lớp học và đăng ký ăn bán trú tại trường, đạt tỷ lệ 47%. Cùng với đội ngũ Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn trường là 31 người hăng hái phấn khởi đón trẻ tới lớp học. Trong ngày đầu tiên đi học hầu hết phụ huynh và học sinh đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang từ nhà đến trường, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và đo thân nhiệt cho trẻ trước khi vào lớp học.

 Đặc biệt, tại các lớp trong giờ học đầu tiên, các em học sinh đã được đội ngũ cán bộ, giáo viên tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe cũng nhưng phòng chống dịch bệnh như; các bước rửa tay với xà phòng, đeo khẩu trang đúng cách, chủ động giữ khoảng cách khi tiếp xúc với các bạn cùng lớp. 

Để đảm bảo an toàn cho học sinh đến lớp. Bộ phận bán trú đã chủ động vệ sinh đồ dùng, dụng cụ nấu ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bố trí giãn cách phù hợp trong giờ ăn, ngủ.

 Với sự chuẩn bị về cơ sở vật chất và ý thức cao trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19, trường Mầm non Tân Phước sẽ đem lại sự tin tưởng cho phụ huynh yên tâm khi gửi con em tới trường học tập và vui chơi./.

 

                                                    Tác giả: Trường MN Tân Phước.

 

 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị