image banner
PhongGDDongPhu
Trường Mầm non Tân Tiến đã tổ chức hội thi “Làm và sử dụng đồ dùng đồ chơi” phục vụ chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.

Hôm nay, ngày 29 tháng 09 năm 2024, Trường Mầm non Tân Tiến đã tổ chức hội thi “Làm và sử dụng đồ dùng đồ chơi” phục vụ chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Đến với hội thi là sự tham gia của 4 tổ chuyên môn.

           Hội thi được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào tự làm đồ dùng, đồ chơi từ các nguyên liệu dễ kiếm, phế liệu, phục vụ các họat động, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Phát huy tính tích cực và tiềm năng, trí tuệ sáng tạo của đội ngũ giáo viên về việc nghiên cứu tự làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ thiết thực cho việc đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

             Qua hội thi, các tổ chuyên môn có cơ hội trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm làm và sử dụng đồ dùng đồ chơi phục vụ các hoạt động. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tất cả giáo viên và thật sự đã tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi trong nhà trường. Các đồng chí giáo viên đã rất nỗ lực, cố gắng hoàn thiện tỉ mỉ từng đồ dùng, đồ chơi. Phần lớn tất cả đồ dùng, đồ chơi tự làm của các tổ trưng bày ở phòng chấm thi đều phong phú, đa dạng về chủng loại; có rất nhiều đồ dùng đồ chơi phục vụ hoạt động học và chơi rất sáng tạo, thu hút và hấp dẫn trẻ như tổ Lá, tổ Chồi. Tất cả các đồ dùng đồ chơi đều phục vụ trực tiếp cho mọi hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ ở độ tuổi trong nhà trường. Sau khi nghe thuyết trình về các bộ đồ dùng dự thi của mình, Ban giám khảo đã trao giải nhất cho tổ Lá, 1 giải nhì thuộc về tổ Chồi và 1 giải 3 thuộc về tổ Nhà trẻ và 1 giải khuyến khích được trao cho tổ Mầm. 

           Sau đây là một số hình ảnh nổi bật của Hội thi:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn: MN Tân Tiến

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị