image banner
PhongGDDongPhu
Trường Mầm non Tân Tiến: tổ chức Lễ tổng kết năm học, đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

Sáng ngày 26/5/2023, Trường Mầm non Tân Tiến long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và công bố quyết định trao bằng công nhận Trường Mầm non Tân Tiến đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Về dự tại buổi lễ có ông Dương Mạnh Kiền - PCT.UBND Xã Tân Tiến, Bà Trần Thị Tuyết Hằng - Chuyên viên PGD và ĐT huyện Đồng Phú, Ông Lê Minh Kiên - ĐUV phụ trách Chi bộ, Ông Nguyễn Xuân An – Trưởng Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể phụ huynh, CB - GV - NV và học sinh trong trường đã về dự đông đủ.

Trường Mầm non Tân Tiến được thành lập vào năm 2002 tại địa bàn ấp Chợ, xã Tân Tiến. Năm 2016 chuyển về cơ sở mới tại địa bàn ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến với tổng diện tích 11.624m2, với các phòng học được xây dựng kiên cố theo tiêu chí chuẩn quốc gia, cuối năm học 2021- 2022 tiếp tục xây dựng 6 phòng chức năng và bổ sung đồ chơi theo thông tư 32/2012/TT- BGDĐT với cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, đa dạng các loại đồ chơi phù hợp với lứa tuổi mầm non. Đến nay, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, đặc biệt trong giai đoạn 2017- 2022, cô trò và nhà trường đã không ngừng phấn đấu đạt nhiều kết quả tích cực.Hằng năm, trường có nhiều giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp huyện, tỉnh; chất lượng giảng dạy và học tập được nâng lên qua hằng năm; Tỷ lệ huy động trẻ trên địa bàn và trẻ 5 tuổi vào lớp lá đạt 100%.

Với những kết quả đạt được, Trường Mầm non Tân Tiến vinh dự được đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và bằng công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2. Đây là niềm vui, động lực to lớn để cô và trò Trường Mầm non Tân Tiến tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Trong năm học, trường đã đạt được thành tích đáng  khích lệ: 25 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Huyện, 6 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh và có 01 giáo viên đạt giải Nhất trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh, 285 học sinh đạt bé chăm ngoan. Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã trao chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non 5 tuổi cho 185 bé.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Mạnh Kiền - PCT.UBND Xã Tân Tiến ghi nhận những thành tích đạt được của cô và trò Trường Mầm non Tân Tiến trong năm học vừa qua và mong rằng năm học tới cô và trò cùng phát huy kết quả đạt được và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác dạy và học.

Một năm học đầy nỗ lực của cô và trò đã kết thúc, chúc các bạn nhỏ có một kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích. Riêng các bạn lớp 5 tuổi chuẩn bị tốt tâm thế sẵn sàng vào lớp 1 thật vững vàng.

1 số hình ảnh buổi Lễ

anh tin bai
    
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị