image banner
PhongGDDongPhu
Phòng GD&ĐT Đồng Phú": Tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học”.

Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học là một loại hình hoạt động cơ bản của nhà trường, nhằm tổ chức việc học tập, nâng cao năng lực chuyên môn của giáo viên tại trường thông qua nghiên cứu cải tiến việc học tập của trẻ trong các hoạt động và bài học hằng ngày. Đây là một hoạt động bồi dưỡng tại trường, do chính giáo viên là người thực hiện bồi dưỡng, gắn lý thuyết với thực hành, nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn của nhà trường.

Nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức, năng lực nghề nghiệp cần thiết giúp giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục phát triển toàn diện trẻ em theo Chương trình Giáo dục mầm non.

Sáng ngày 29/9/2020, Phòng GD&ĐT Đồng Phú đã tổ chức Hội thảo chuyên đề "Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học". Hội thảo được diễn ra tại Trường Mầm non Tân Phước, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú.

Chuyên môn mầm non Phòng GD&ĐT cùng Lãnh đạo Trường MN Tân Phước triển khai chuyên đề Hội nghị

Về dự với buổi hội thảo, có các đồng chí là đại diện cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của các trường mầm non trong toàn huyện và đại diện giáo viên Tổ Lá của Trường Mầm non Tân Phước. Tổng số có 38 cán bộ quản lý và giáo viên tham dự.

Thông qua buổi hội thảo, cán bộ quản lý và giáo viên được dự giờ một hoạt động học; dự một hoạt động sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn, hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn; các trường vận dụng thực hiện đại trà sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học trong năm học 2020 - 2021 theo sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT./.

Đại biểu trao đổi, thảo luận tại Hội nghị

                                           Tác giả: Tuyết Hằng 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị