image banner
PhongGDDongPhu
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú tổ chức kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi lớp 9 năm học 2023– 2024

      Sáng ngày 10/01/2024 Phòng GD&ĐT tổ chức kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi lớp 9 năm học 2023 – 2024, tham dự kỳ thi tuyển chọ học sinh giỏi lớp 9 năm nay, có 286 em học sinh tiêu biểu đến từ 11 trường THCS, TH&THCS, PTDTNT THCS Đồng Phú trên địa bàn huyện. Bao gồm các môn sau: môn Ngữ văn có 27 em, môn Toán có 24 em, môn Vật ký có 20 em, môn Hóa có 22 em, môn Lịch sử có 26 em, môn Địa lý có 29 em, môn GDCD có 26 em, môn Công nghệ có 27 em, môn Anh văn 21 em, môn Tin học 22 em. Các em tham gia 2 bài dự thi với thời gian làm bài 150 phút/1 bài thi, riêng môn Tiếng anh có 2 phần là trắc nghiệm và nghe hiều các em làm bài trực tiếp vào tờ đề thi.

          Thông qua kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi lần này là hoạt động được tổ chức thường xuyên, góp phần động viên, khuyến khích học sinh phát huy năng lực, sở trường trong từng môn học. Trên cơ sở đó phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi tham gia kỳ thi cấp tỉnh trong tháng 3 sắp tới. Đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, đổi mới phương pháp học tập trong học sinh, phát huy tính tích cực, bồi dưỡng phương pháp tự học, nâng cao khả năng làm việc theo nhóm và rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cũng như vận dụng tốt các phương pháp, kỹ thuật dạy học, tổ chức hoạt động dạy học của giáo viên.

          Được biết, trong năm học 2022 – 2023 đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 huyện Đồng Phú tham gia kỳ thi tuyển chọn cấp tỉnh có 109 em dự thi và đạt 69 em. Trong đó 8 giải nhất, 12 giải nhì, 16 giải ba và 33 giải khuyến khích. Với những kết quả đã đạt được trong năm học trước hy vọng rằng đội tuyển học sinh giỏi huyện nhà sẽ phát huy hơn nữa để đưa phong trào thi đua dạy tốt - học tốt của huyện nhà ngày một đi lên.

   1 số hình ảnh tại Lễ khai mạc

anh tin bai

Khai mạc kỳ thi

anh tin bai
anh tin bai

Thầy Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng GD&Đ phát biểu khai mạc kỳ thi

anh tin bai

Cô Phạm Lê Tường Vy - Chuyên viên Phòng GD&ĐT thông qua các quyết định kỳ thi

anh tin bai
anh tin bai

Tg: lvtrung    

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị