image banner
PhongGDDongPhu
Trường THCS Thuận Phú: Tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024

Hôm nay ngày 15/01/2024 được sự đồng ý của Chi bộ; sự thống nhât của Ban giám hiệu nhà trường thầy và trò Thuân Phú long trọng tổ chức Lễ Sơ kết Học kỵ I năm học 2023-2024.

Về dự lễ khai mạc có Thầy Phạm Ngọc Anh: Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  và cùng đông đủ quý Thầy giáo, Cô giáo và hơn 690 học sinh của nhà trường.

Trong buổi lễ Sơ kết Học kỳ I năm học này Nhà trường đã tổ chức sơ kết, đánh giá lại hoạt động dạy và học: Tại buổi Lễ Hiệu trưởng nhà trường đã ký Quyết định khen thưởng HKI cho các cá nhân học sinh đạt thành tích cáo trong học tập ở Khối 9(Thực hiện theo CTPT 2006) và khen đột xuất một số Lớp và một số cá nhân có thành tích vượt trội trong học kỳ I ở Khối 6,7,8(thực hiện CTPT 2018)... Ngoài ra trường còn tổ chức khen thưởng các phong trào như Hoa điểm 10, HKPĐ cấp trường cho 114 cá nhân và 10 tập thể; khen thưởng các em có thành tích cao trong cuộc thi KHKT học sinh khối 8,9 cấp trường và cấp huyện…

Qua buổi Lễ này Nhà trường cũng nhấn mạnh về thành tích dạy và học của Nhà trường trong HKI,  đây cũng là bước khởi đầu cho hoạt động GD nói chung, Nhà trường đề ra phương hướng phấn đấu, phat huy đạt thành tích cao hơn nữa ở học kỳ II năm học 2023-2024; đặc biệt là công tác mũi nhọn HSG các cấp và thi tuyển sinh lớp 10. Trường  phấn đấu và nâng cao thành tích trong khối THCS huyện Đồng Phú. Luôn là lá cờ đầu trong thi đua dạy và học trong huyện nhà.

Một số hình ảnh trong bổi Lẽ Sơ kết HKI:

anh tin bai

 

anh tin bai

Tg: Hoàng Minh Thuyết

 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị