image banner
PhongGDDongPhu
TRƯỜNG THCS TÂN LẬP, HUYỆN ĐỒNG PHÚ TỈNH BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC DU KHẢO VỀ NGUỒN, HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN TẠI ĐỊA CHỈ ĐỎ - DI TÍCH LỊCH SỬ TÀ THIẾT LỘC NINH

Sáng ngày 16/3/2024, tại khu di tích lịch sử quốc gia, bộ chỉ huy miền TÀ THIẾT Lộc Ninh, Bí Thư, phó bí thư chi bộ, ban giám hiệu nhà trường, Đoàn xã Tân Lập, cùng với giáo viên, phụ huynh và 188 học sinh tiêu biểu của trường tổ chức chuyến du khảo về nguồn, hoạt động trải nghiệm,thực hiện chương trình sinh hoạt truyền thống và lễ kết nạp đoàn viên mới nhân kỉ niệm 94 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)

          Thông qua chương trình, các em học sinh trường THCS Tân Lập, sẽ hiểu thêm về những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước. Đây cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục ôn lại truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ hiện nay đối với đất nước, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng quy mô và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn.

Sau khi dâng hương hoa tưởng niệm, 150 thanh niên ưu tú của khối lớp 9 trường THCS Tân Lập đã cùng với BCH đoàn xã Tân Lập, thực hiện nghi thức kết nạp đoàn viên mới trong không khí trang nghiêm. Tất cả các em đều cảm thấy đây là vinh dự rất lớn với bản thân mình. Các em sẽ trở thành tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức để xứng đáng là người đoàn viên ưu tú thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

          Ngay sau lễ kết nạp, các đoàn viên mới và các em học sinh khối lớp 6,7,8 đã tham quan khu di tích lịch sử đỏ Tà Thiết để hiểu hơn về những hy sinh, cống hiến của các thế hệ cha anh vì độc lập tự do của đất nước. Từ đó, mỗi bạn sẽ nỗ lực hơn trong học tập, rèn luyện. Bên cạnh đó các em còn được tham gia các trò chơi team building thể hiện sức trẻ và tinh thần đoàn kết.

          Cũng trong buổi chiều cùng ngày các em được tham gia trải nghiệm bơi và hoạt động cứu đuối tại khu du lịch Bình Long phố.

          Chuyến du khảo về nguồn, hoạt động trải nghiệm kết hợp kết nạp Đoàn viên mới tại khu di tích Tà Thiết quả là một chuyến đi ý nghĩa và bổ ích với các bạn đoàn viên mới của trường THCS Tân Lập./.

anh tin bai

Dâng hương tại Đền của căn cứ bộ chỉ huy miền

anh tin bai

Học sinh dâng hương

anh tin bai

Nghe thuyết trình về lịch sử khu di tích

anh tin bai

Dâng hoa tại căn cứ  bộ chỉ huy miền

anh tin bai

Lễ kết nạp đoàn viên mới - lễ chào cờ

anh tin bai

Đc Trần Lê Thúy An - UVBTV đoàn xã trao quyết định và huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới

anh tin bai

Học sinh đi tàu lửa đến khu di tích

anh tin bai

Học sinh nghe thuyết inh về lịch sử khu di tích

anh tin bai

Học sinh tham gia trò chơi

anh tin bai

Học sinh tham gia trò chơi

anh tin bai

Học sinh tham gia hoạt động bơi và trải nghiệm bơi cứu đuối

anh tin bai

Học sinh tham gia trải nghiệm bơi cứu đuối

Người viết: Thu Hiền

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị