image banner
PhongGDDongPhu
Trường TH Tân Tiến tổ chức chấm điểm cuộc thi: " Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng" năm học: 2016 - 2017

Thực hiện kế hoạch số 01/KH- BTC, Đồng Phú ngày 6/01/2017 của Ban tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng huyện Đồng Phú lần thứ IX năm học: 2016 – 2017.

        Ngày 7/4/2017 trường TH Tân Tiến tổ chức chấm điểm Cuộc thi: “ Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng” cấp trường năm học: 2016 – 2017. Do đã được triển khai ngày từ đầu năm học, gắn kết quả cuộc thi với thi đua nên cuộc thi đã được giáo viên và học sinh tham gia hưởng ứng rất tích cực. Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi, cuộc thi năm nay đã có sự cố gắng vượt bậc của giáo viên và học sinh, nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền, giúp các em hiểu ý nghĩa của cuộc thi. Chính vì vậy số lượng và chất lượng của các sản phẩm dự thi tăng rất nhiều so với năm học trước. Năm học trước có 38 sản phẩm dự thi đa số các sản phẩm đều tập trung  vào lĩnh vực đồ chơi trẻ em. Năm học này đã có 41 sản phẩm dự thi, chi đội có số sản phẩm dự thi nhiều nhất là chi đội 4/2 với 7 sản phầm dự thi. Các sản phẩm dự thi năm nay rất phong phú như: Tin học, dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em và đồ dùng phục vụ giải trí. Ban tổ chức đã chọn 6 sản phẩm dự thi cấp huyện gồm:

          1/ Đèn chiếu sáng tự động khi mất điện – Tác giả: Nguyễn Hữu Mạnh

2/ Học giỏi Địa lí lớp 5 bằng Sơ đồ tư duy – Tác giả: Vũ Nguyễn Ngọc Hiền

3/ Hệ thống rèm kéo tự động - – Tác giả: Lê Thảo Như       

4/ Máy tạo bọt cà phê – Tác giả: Lê Thảo Như

5/ Quạt hơi nước (Mini) – Tác giả Nguyễn Lê Quang Minh          

6/ Máy hút bụi mini – Tác giả: Vũ Gia Bảo   


Một số sản phẩm tham dự cuộc thi cấp huyện

Năm học 2015 -2016, em nguyễn Hữu mạnh đã đạt giải Nhì cấp huyện và giải Khuyến khích cấp tỉnh. Hy vọng với 6 sản phẩm mà nhà trường chọn dự thi cấp huyện năm học 2016 – 2017 sẽ đạt kết quả cao.  

                                  H Lý 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị