image banner
PhongGDDongPhu
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 79 năm ngày lập Quân đội Nhân dân Việt Nam tại các trường học trên địa bàn huyện Đồng Phú
     Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2023), các trường học trên địa bàn huyện tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, khơi dậy niền tự hào dân tộc cho học sinh.
     Với chủ đề “Lặng nghe! Những phút giây lịch sử, Trường TH Tân Phú đã mời bác cựu chiến binh trên địa bàn thị trấn chia sẻ những câu chuyện lịch sử với học sinh. Qua những giây phút trò chuyện thân mật đầy ý nghĩa, giúp các em khơi gợi tình yêu quê hương đất nước, tiếp bước truyền thống yêu nước của ông cha ta. 
             Bác cựu chiến binh trên địa bàn thị trấn sinh hoạt dưới cờ cùng học sinh Trường TH Tân Phú.
          Cũng với chủ đề này Trường THCS Tân Tiến mời bác Vũ Văn Thái Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã và bác Lê Quang Minh Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã đến trường chia sẻ với học sinh về Trung tướng Phạm Tuân – Người anh hùng bình dị - Phi công người Việt Nam được thế giới biết đến trong sự ngưỡng mộ với những kỷ lục: Người đầu tiên bắn hạ máy bay B52 từ trên không trở về an toàn; người Châu Á đầu tiên bay lên vũ trụ; ba lần được tặng danh hiệu anh hùng. Qua câu chuyên sống lại những phút giây lịch sử giúp các em thêm trân quý truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước, giúp các em có ý thức phấn đấu để tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha ông đi trước.
Bác Vũ Văn Thái Chủ tịch Hội cựu chiến binh và bác Lê Quang Minh Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Tân Tiến trong buổi sinh hoạt cùng học sinh Trường THCS Tân Tiến 
       Ngoài những câu chuyện kể của các bác cựu chiến binh trong xã về những cuộc chiến tranh ác liệt nhưng oai hung của dân tộc ta, Trường TH&THCS Đồng Tâm còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực khác như: kết hợp với cụm thi đua số 2 Đồng Tiến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Phước, viếng nhà Bia xã Đồng Tâm, thăm gia đình chính sách, tổ chức thi Rung chuông vàng " Em yêu biển đảo quê em".
Ban chấp hành Hội cựu chiến binh xã Đồng Tâm kể những câu chuyện chiến tranh tại Trường TH&THCS Đồng Tâm
Học sinh Trường TH&THCS Đồng Tâm, TH Đồng Tiến cùng các chiến sĩ trẻ kho K882 viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
      Trường TH&THCS Thuận Lợi tổ chức cho cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh dâng hương và viếng nhà bia tưởng niệm tại xã Thuận Lợi.
Thầy trò Trường TH&THCS Thuận Lợi viếng nhà bia tưởng niệm xã Thuận Lợi.
       Trong chương trình “Ông kể cháu nghe”, các em học sinh Trường Tiểu học Thuận Phú được giao lưu với các bác trong Hội Cựu chiến binh của xã, trả lời câu hỏi và nhận những phần quà ý nghĩa từ chương trình. 
 Hoạt động "Ông kể cháu nghe" tại Trường Tiểu học Thuận Phú 
Học sinh Trường Tiểu học Thuận Phú tặng hoa chúc mừng các bác Cựu chiến binh trong Chương trình "Ông kể cháu nghe" tại trường.

Tg: Hà Thị Cúc
 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị