image banner
PhongGDDongPhu
TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN ĐƯỢC HUYỆN ĐOÀN- PHÒNG GD VÀ ĐT HUYỆN BÀN GIAO CÔNG TRÌNH MÔ HÌNH CỘT MỐC TRƯỜNG SA - HOÀNG SA

Sáng ngày 6/5/2023 tai Trường THCS Tân Tiến đã được Huyện đoàn - Phòng GD&ĐT huyện Đồng Phú bàn giao công trình "Mô hình cột mốc Trường Sa - Hoàng Sa". Công trình được mô phỏng mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo tại quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Mô hình có chiều cao 2,5 m, rộng 1,2 m được xây dựng tại khuôn viên nhà trường với tổng kinh phí hơn 35 triệu đồng. Số tiền này được trích từ Quỹ công trình măng non của Hội đồng đội huyện và một phần kinh phí đối ứng của nhà trường. Đây là mô hình có ý nghĩa, sáng tạo và góp phần tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu nhi về tình yêu biển đảo quê hương

Trong khuôn khổ của buổi lễ, Huyện đoàn- Phòng GD và ĐT huyện cũng đã tổ chức tuyên truyền về biển đảo quê hương cho học sinh một cách hiệu quả, gần gũi, thiết thực nhất qua thực tế mô hình; Tuyên dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt phong trào “Nghìn việc tốt” năm học 2022-2023. Với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua, liên đội trường THCS Tân Tiến là một trong 05 liên đội của huyện Đồng Phú được Hội đồng đội tỉnh Bình Phước tuyên dương “Dũng sỹ nghìn việc tốt” cấp tỉnh. Với khen thưởng cá nhân, em Trịnh Ngọc Nam Anh lớp 9A2 là một trong 9 đội viên tiêu biểu của tỉnh Bình Phước được Hội đồng đội Trung ương tuyên dương “Dũng sỹ nghìn việc tốt” cấp Trung ương; các em Vũ Thị Thu Thủy lớp 8A1, Nguyễn Lâm Phong lớp 8A1, Hoàng Thiên Minh lớp 7A1 và Trịnh Ngọc Nam Anh lớp 9A2 là 4 trong tổng số 14 đội viên tiêu biểu của huyện Đồng Phú được tuyên dương “Dũng sỹ nghìn việc tốt” cấp tỉnh.

Đoàn Thanh niên xã cũng đã bàn giao công trình chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/52023) cho liên đội và tặng 10 nón bảo hiểm cho các đội viên tiêu biểu trong học tập và hoạt động phong trào của liên đội.

 

1 số hình ảnh tại buổi bàn giao

Nguồn tin: Liên đội THCS Tân Tiến

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị