image banner
PhongGDDongPhu
Trường mầm non Đồng Tiến: Tổ chức thao giảng các tiết dạy giỏi

      Thực hiện theo công văn số 04/PGDĐT-GDMN ngày 05 tháng 01 năm 2021 của Phòng GD &ĐT huyện Đồng Phú về việc tổ chức thao giảng hoạt động tăng cường tiếng Việt cho trẻ DTTS và thao giảng các tiết dạy giỏi.
      Sáng ngày 15 tháng 01 năm 2021 vừa qua trường mầm non Đồng Tiến đã tổ chức thao giảng các tiết dạy giỏi. Về dự thao giảng các tiết dạy giỏi có bàTrần Thị Tuyết Hằng chuyên môn mầm non Phòng GD&ĐT và đại diện cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của các trường mầm non công lập và tư thục trong huyện.
       Với mục tiêu nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng sư phạm cho giáo viên trong huyện trau dồi kiến thức, kỹ năng khi lên lớp. Các tiết học đưa ra với nội dung phong phú, sáng tạo, cập nhật  phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm, trẻ được trải nhiệm nhiều hơn, tự tin trong giao tiếp, trẻ được phát triển ngôn ngữ, được khám phá thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích.
      Thông qua hoạt động thao giảng là dịp để giáo viên trong huyện có cơ hội học tập và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm. Đây cũng cơ hội để giáo viên có thể học tập lẫn nhau, đồng thời đóng góp ý kiến để cùng nhau tiến bộ.

     1 số hình ảnh ngày hội giảng

Tg: MN Đồng Tiến

 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị