image banner
Trường MN Tân Tiến: Tổ chức họp mặt ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
       Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), sáng ngày 16 tháng 10 năm 2022 Công đoàn Trường Mầm non Tân Tiến hân hoan tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày mà cả đất nước dành để tôn vinh người phụ nữ về những thiên chức cao quý.
        Trong buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Thị Bích Ngọc – Trưởng ban nữ công đã lên ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 với những lời tri ân vô cùng sâu sắc. Khi nói về người phụ nữ Việt Nam ngày nay một điều chắc chắn được khẳng định rằng: "Vai trò, vị thế của người phụ nữ trong xã hội ngày càng được nâng cao và có đóng góp ngày một lớn cho sự phát triển chung trong mọi lĩnh vực". Đất nước sẽ mãi mãi tự hào về người phụ nữ Việt Nam: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" ở phương diện nào người phụ nữ cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, tạc vào lịch sử dân tộc một hình tượng cao quý và ngời sáng.
       Tiếp đến là phần tổ chức Hội thi “Vua đầu bếp” với sự tham gia của 05 đội đến từ 05 tổ công đoàn nhà trường. Mỗi tổ sẽ tự lên thực đơn và nấu một mâm cơm gia đình với những món ăn tự chọn và trang trí phù hợp. Sau một buổi sáng tích cực và hăng say, các đội đã hoàn thành đúng thời gian, mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với tinh thần tham gia cuộc thi để giao lưu học hỏi, góp phần tạo không khí sinh động, tươi vui cho ngày kỷ niệm 20/10 các tổ đã đạt được kết quả: Tổ Mầm đạt Giải Nhất; Tổ Chồi đạt Giải Nhì; Tổ Văn phòng + Tổ Cấp dưỡng đạt Giải Ba; Tổ Lá và Tổ Nhà trẻ đạt Giải khuyến khích.
      Nhân dịp lễ kỷ niệm này, Ban chấp hành Công đoàn xin gửi gắm những lời tri ân sâu sắc nhất đến các chị em. Chúc các chị em mãi luôn vui tươi, xinh đẹp, trẻ khỏe, yêu đời. Hãy sống hết mình, cháy hết mình; biết yêu những gì mình đang có và hoàn thiện những gì mình chưa có, khẳng định mình trong cuộc sống bằng lòng chân thành, vị tha, thủy chung, trí tuệ và yêu thương./.

 

Tg: MN Tân Tiến

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị