image banner
PhongGDDongPhu
Công đoàn Trường THCS Tân Tiến: Tổ chức tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thập lâp Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)

 

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPNViệt Nam 20/10 (20/10/1930-20/10/2022). Chiều ngày 20/10/2022, Ban chấp hành Công đoàn trường THCS Tân Tiến long trọng tổ chức buổi tọa đàm trực tiếp trong không khí phấn khởi đoàn kết. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Cao Huy Tình - Bí thư chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường, đồng chí Vũ Văn Bắc - Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê văn trung – Chủ tịch công đoàn, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường tham gia tọa đàm trực tiếp .

Mở đầu buổi tọa đàm thầy Lê Văn Trung -  Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu và ghi nhận những đóng góp to lớn của các công đoàn viên nữ nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hòa – Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam và chặng đường 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt để tạo thêm không khí sôi nổi cho buổi gặp mặt, BCH Công đoàn còn tổ chức thi đấu bóng chuyền, tạo tinh thần rèn luyện TDTT tăng cường sức khỏe, sau đó đại diện BGH và CĐ tặng hoa và quà chúc mừng các cô nhân ngày 20/10.

Tại buổi tọa đàm, thầy Cao Huy Tình – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các nữ công đoàn viên trong việc trồng người và xây dựng quê hương, đất nước. Trong mỗi việc làm, các chị em đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường và đảm việc nhà. Đồng thời, kêu gọi nữ công đoàn viên nhà trường hãy phát huy hơn nữa vai trò cá nhân để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nhà trường.

Nguồn: Công đoàn THCS Tân Tiến

1 số hình ảnh buổi tọa đàm

 

 

 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị