image banner
PhongGDDongPhu
Trường TH&THCS Tân Lợi tổ chức Hội thao “Mừng Đảng – Mừng xuân Giáp Thìn”

      Sáng nay ngày 27/01/2024 trường TH&THCS Tân Lợi tổ chức Hội thao “Mừng Đảng – Mừng xuân Giáp Thìn” lần thứ IV, năm 2024.  Với mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, sôi nổi, nâng cao tinh thần dạy tốt, công tác tốt trong nhà trường. Tạo sự giao lưu đoàn kết giữa cán bộ giáo viên toàn trường và anh chị em là chồng hoặc vợ của Cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại trường.
       Qua các nội dung thi đấu như Cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ), bóng bàn (đơn nam, đơn nữ) và bóng chuyền hơi (nam – nữ phối hợp) đến từ các tổ khối trong trường; Hội thao đã mang đến nhiều tiếng cười, sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên trong tổ khối.
      Với tình thần đoàn kết, thi đấu hết mình và giao lưu giữa các tổ, giải để để lại nhiều niềm vui; sau khi kết thúc mỗi nội dung thi đấu Hội thao đã tiến hành trao các giải Nhất, nhì, ba cho những vận động viên, các tổ có thành tích xuất sắc nhất.
        Phát biểu bế mạc Hội thao, thầy Nguyễn Hoàn – Hiệu trưởng nhà trường đã nhận xét “Đây là lần thứ 4 công đoàn trường đã tổ chức Hội thao mà có sự tham gia rất đông của dâu – rễ trong trong trường; với tinh thần giao lưu và tạo không khí đoàn kết trong trường mà hội thao đã đem lại, phát biểu sau cùng thay mặt cho lãnh đạo trường chúc toàn thể gia đình CBQL-GV-NV lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống, bước sang năm mới an khang, thịnh vượng”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

  (T/g Nguyễn Hoàn)

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị