image banner
PhongGDDongPhu
Ấm áp từ chương trình “Xuân trẻ thơ” năm 2024 tại Trường TH&THCS Tân Hưng
Sự sẻ chia luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, và thậm chí là nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta cũng đều có thể chia sẻ và quan tâm đến người khác. Chỉ cần thật tâm, chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy mất đi khi chia sẻ những gì mình có, bởi vì cho đi là còn mãi. Ngày 13, 14/01/2024 tại trường TH&THCS Tân Hưng, nhà trường đã đón nhận 35 sinh viên là tình nguyện viên tham gia chương trình “Xuân trẻ thơ” do sinh viên Khoa Toán – Thống kê, sinh viên ký túc xá trường Đại học Tôn Đức Thắng đến thăm và tham gia tặng quà và thực hiện công tác xã hội, Tiệm tóc Vũ Long Đồng Phú tới cắt tóc giao lưu với nhà trường.

Về dự Chương trình “Xuân trẻ thơ” năm 2024 có thầy Phạm Thành Công - Trợ lý Công tác Học sinh sinh viên, thầy Vũ Ngọc Hải - Viên chức Ký túc xá, cô Lê Quỳnh Như - Viên chức ký túc xá trường Đại học Tôn Đức Tháng, anh Nguyễn Văn Định – Bí thư Đoàn xã Tân Hưng, Thầy Lê Văn Lực – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và đông đủ các em học sinh tham gia.

Được biết đây là hoạt động công tác sinh viên khoa năm học 2023-2024 đồng thời thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024). Tạo môi trường tích cực để rèn luyện nhân cách, phát huy tinh thần xung kích trong các hoạt động xã hội, qua đó tạo không gian giao lưu lành mạnh, nâng cao tinh thần tương thân tương ái, xung kích, tình nguyện, năng động, sáng tạo của sinh viên trong thời kỳ mới.

Tại chương trình Xuân tình nguyện Xuân trẻ thơ các em học sinh trường TH&THCS Tân Hưng đã tham gia các hoạt động trải nghiệm với chủ đề Xuân trẻ thơ do các tình nguyện viên trong chiến dịch xuân tình nguyện tổ chức do các chiến sĩ đã tổ chức các gian hàng trò chơi ngày Tết cho học sinh và đã phát tặng 10 phần quà cho những em học sinh đang đối mặt với khó khăn và vượt qua khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000đ. Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao 350 phần quà cho các em học sinh.

Đó là phát huy tính chủ động, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên, hội viên trong quá trình tham gia tổ chức, thực hiện chiến dịch. Chuyến thiện nguyện đã kết thúc trọn vẹn cảm xúc và đong đầy tình yêu thương trong ánh mắt, nụ cười của các em học sinh vùng sâu, vùng xa của trường TH&THCS Tân Hưng. Sau chuyến hành trình này, sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng càng có thêm nhiệt huyết, tinh thần tương thân tương ái, góp sức nhiều hơn cho các hoạt động vì cộng đồng và xã hội, mang đến niềm vui và lan tỏa những giá trị sống tích cực cho cộng đồng. Đây là một chuyến đi nhiều ý nghĩa, thắp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho những hành trình đầy ắp lòng nhân ái tiếp theo./.

Một số hình ảnh trong chương trình Xuân trẻ thơ

 
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: NVH

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị