image banner
Lê Văn Trung
Trường THCS Tân Lập tổ chức Hội nghị CNVC - Người lao động năm học 2021 - 2022 bằng hình thức trực tuyến

Sáng nay, ngày 26/09/2021, thực hiện chỉ đạo của công văn số 82/ LĐLĐ Hướng dẫn liên đoàn lao động huyện Đồng Phú về mở Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2021- 2022. Được sự chỉ đạo của chi ủy chi bộ THCS, hôm nay BGH nhà trường và BCH Công Đoàn trường THCS Tân Lập tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2021 - 2022, nhằm kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CNVC năm học 2020 – 2021 đã đề ra,  xây dựng và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm học 2021- 2022 

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 trong tỉnh còn khá phức tạp nên Công đoàn phối hợp với nhà trường quyết định tiến hành Hội nghị trực tuyến để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Về tham dự trực tiếp với hội nghị có BGH nhà trường, ban thanh tra nhân dân, các tổ trưởng chuyên môn, tổ tổ trưởng tổ văn phòng nhà trường và chủ tịch công đoàn trường, thành phần giáo viên còn lại tham gia hội nghị trực tuyến nhằm hạn chế đến mức tối đa việc tiếp xúc để góp phần tích cực trong công tác chống dịch tại địa phương.

Sau phần tuyên bố lí do, giới thiệu đoàn chủ tịch, thư kí, Đc Nguyễn Thị Thu Hiền - Bí thư chi bộ, đã phát biểu khai mạc Hội nghị, Đc đã nhấn mạnh: Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm tổng kết và đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2020 - 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn, các cán bộ, viên chức và người lao động sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường; cùng nỗ lực chung tay xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả năm học 2020-2021 và kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022. Trong báo cáo, đồng chí đã phân tích những thuận lợi cũng như những khó khăn trong năm học vừa qua. Bên cạnh việc tiếp cận, thay đổi phương pháp kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thì nhà trường cùng thầy cô cũng nỗ lực không ngừng trong tình hình dịch bệnh để mang lại những kết quả khá khả quan như sau: Trương được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2020-2025 và kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 vào tháng 2 năm 2021; Chi bộ đạt danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ; Nhà trường được UBND tỉnh tạng bằng khen; Công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đoàn Thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Liên đội hoàn xếp loại xuất sắc, có 10 giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện, 3 giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh, 4 sản phẩm KHKT đạt giải nhì cấp huyện, 1 sản phẩm đạt giải KK cấp tỉnh, TDTT đạt giải ba toàn đoàn cấp huyện; có 18 học sinh giỏi cấp huyện, 4 học sinh giỏi cấp tỉnh; tỉ lệ Tốt nghiệp THCS đạt là 100%. Có 4 giáo viên được UBND tỉnh tặng bằng khen, 14 giáo viên được UBND huyện khen, 32 cán bộ giáo viên đạt lao động tiên tiến, 5 chiến sỹ thi đua cơ sở.  Qua những thành tích đã đạt được, BGH đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ giáo viên nhà trường. Trên cơ sở đó, BGH tiếp tục xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ năm học mới. Trong quá trình báo cáo, đc Hiệu trưởng đã phân tích rất kĩ những đổi mới trong năm học sắp tới nhằm định hướng tư tưởng cho đội ngũ giáo viên tiếp cận, chuẩn bị chu đáo cho công tác giảng dạy để tiếp tục tạo nên những thành tích vượt trội hơn nữa trong năm 2021-2022 này.

Về hoạt động của Công đoàn cơ sở, thầy Cao Hoàng Anh-CTCĐ, nhà trường đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm học 2020-2021 và kế hoạch hoạt động năm 2021-2022. Trong năm học vừa qua, ngoài việc chăm lo đời sống của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, công đoàn nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2020 - 2021; công tác thu chi tài chính năm học 2020 - 2021 và quỹ phúc lợi cơ quan và kế hoạch dự kiến quản lý và sử dụng tài chính, quỹ phúc lợi năm học 2021- 2022; báo cáo tổng hợp ý kiến của các tổ công đoàn cho Dự thảo các văn bản của Nhà trường.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, công tác tuyển sinh, hoạt động của Đoàn thanh niên, đội thiếu niên… Nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm học 2021 - 2022.

Nhằm phát huy những thành tích đạt được trong năm 2020-2021, căn cứ nhiệm vụ trọng tâm năm học 2021-2022 đc Cao Hoàng Anh - Chủ tịch Công đoàn trường đã phát động thi đua, kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới và sáng tạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, cho cán bộ - giáo viên , nhân viên – học sinh. Tăng cường các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe của viên chức và người lao động, quyết tâm phấn đấu xây dựng THCS Tân Lập ngày càng phát triển.

Hội nghị viên chức và lao động đã thống nhất các nội dung, nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 với niềm tin và hy vọng vào một năm học mới thắng lợi mới.

Sau đây là một số hình ảnh Hội nghị:

                                                                           Toàn thể cán bộ giáo viên tham dự hự nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị

Báo cáo của Ban thanh tra nhân dân

Đoàn chủ tọa Hội nghị

Phát động thi đua

Công tác chuẩn bị trước giờ hội nghị

Tất cả các điểm cầu trong giờ Hội nghị

Tg: website: tanlap.dongphu.edu.vn

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú

Chịu trách nhiệm: ông Hoàng Thanh Sỹ - Trưởng phòng

Địa chỉ: khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 02713.832.014

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị